Đầu tư chắc chắn sinh lời duy nhất tại dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội là cái tên nổi bật nhất trong kênh đầu tư bất động sản thời gian vừa qua. Nơi đây khiến các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” và đổ dồn hết sự chú ý về khu vực ngoại thành Hà Nội này. Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt dự án từ những tên tuổi lớn trong ngành bất động sản, Vingroup không chịu vắng mặt khi cho ra đời Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Dự án này được đáng giá là có tiềm năng và có khả năng sinh lời rất cao, đảm bảo sẽ không để bạn hối hận khi đầu tư.

Để đầu tư được một căn nhà hiệu quả, ngoài việc xem xét vị trí, diện tích, giá cả,… thì yếu tố phong thủy của ngôi nhà cũng là một điều quan trọng, bạn không nên bỏ qua.

Phong thủy tốt là một ưu điểm cực lớn đối với Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Nói đến Cổ Loa Đông Anh, không thể không nhắc đến nơi đây vốn là kinh đô của nước Âu Lạc hàng ngàn năm về trước. Nổi tiếng là vùng có long mạch tốt, cát lợi nhiều sinh khí từ những dòng sông Hồng, sông Ngũ, sông Đuống,…đã bồi tụ nên địa danh phong thủy hòa hợp. Hơn nữa, nơi đây còn là quê hương của những nhân kiệt đất nước như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà văn Ngô Tất Tố, Hoàng Giáp Lê Mậu Tuấn.,…Có thể nói, Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa chính là những từ có thể diễn tả đầy  đủ nhất về mảnh đất này.

Với môi trường trong lành nhiều cây xanh, nhiều sông hồ ao đầm, không khí dễ chịu trong lành. Cho đến nay, mảnh đất này vẫn luôn là một nơi vô cùng đáng sống, đáng để bạn chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.

Nằm trên địa phận của 3 xã thuộc huyện Đông Anh là Mai Lâm, Xuân Canh, Đông Hội, vì vậy mà dự án chỉ cách trung tâm thành phố 6 km và cách cầu Đông Trù 1 km.

Huyện Đông Anh được coi là cửa ngõ phía bắc của thủ đô Hà Nội, khu vực này có thể kết nối các vùng miền trên cả nước thông qua những cung đường giao thông huyết mạch. Ở phía Đông Nam, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh giáp tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đến vành đai 3. Phía Tây Bắc giáp tuyến đường trong quy hoạch dọc theo trục Hồ Tây – Cổ Loa. Còn phía Đông Bắc thì giáp đường Trường Sa, đây là trục giao thông huyết mạch nối đường quốc lộ 5 kéo dài tới sân bay Nội Bài.

Thương hiệu Vinhomes luôn nổi tiếng bởi tính đồng bộ, một trong những yếu tố khiến các nhà đầu tư vô cùng ưa chuộng. Khách hàng có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp có 1-0-2. Chăm sóc sức khỏe – Vinmec, chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế – Vinschool, trung tâm thương mại và hệ thống hàng tiêu dùng –  Vincom center và Vineco. Cuối cùng là vấn đề chăm sóc sắc đẹp – Vincharm.

Tuy nhiên, những điều trên chưa phải là điểm đặc biệt nhất của Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Được xây dựng gần trung tâm hội nghị triển lãm quốc gia mới là hạng mục nổi bật nhất tại dự án này. Trong tương lai gần, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh  sẽ được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ phân khu này.

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được nhiều chuyên gia đánh giá là có khả năng sinh lời cao và tiềm năng lớn thông qua những cơ sở dựa trên nhiều mặt khác nhau

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó Vinhomes lại nổi bật hơn cả khi trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm bất động sản. Chính vì thế, Vinhomes đã đạt được rất nhiều thành tích cho tới hiện nay. Nhờ đó mà Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nhận được nhiều sự cộng hưởng rất lớn từ tập đoàn này.

Sự phát triển của huyện Đông Anh cũng là yếu tố khiến dự án này có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Do sự phát triển của bất động sản tại địa phương và quy hoạch nâng cấp thành quận, dự báo thị trường này sẽ sôi động hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về dự án Vinhomes cổ loa. Hy vọng bài viết sẽ giúp mang đến cho khách hàng có cái nhìn khách quan, toàn vẹn nhất.

Chúc bạn thành công và hài lòng với lựa chọn của mình.

[related_posts_by_tax format="thumbnails" image_size="medium" title="Bài viết liên quan" posts_per_page="6"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *